Giới thiệu

Xin chào! Mình là Nancy Phan (Phan Thuỵ Duy Ngân) – là tác giả của blog Phanexperience.

Mình sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, một thành phố cao nguyên xinh đẹp của Lâm Đồng, Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp đại học tại đây, mình chuyển xuống thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế quan trọng nhất của cả nước để làm việc ở đây trong hơn 15 năm. Chuyên môn và kinh nghiệm của mình liên quan tới nhiều mảng, vừa về phát triển bền vừng, an toàn, sức khoẻ, môi trường, quản lý dự án, huấn luyện, tư vấn, vừa về đánh giá trách nhiệm xã hội và tuân thủ pháp luật lao động cho chuỗi cung ứng.

Năm 2018, mình có được học bổng 50% để tiếp tục theo học bậc Thạc Sĩ về phát triển bền vững của một trường đại học tại Úc nên cả gia đình mình chuyển sang sinh sống tại đây. Song song với việc học tiếp bậc Thạc Sĩ, mình cũng học và tốt nghiệp thêm một số khoá học khác, vừa là học trực tiếp tại các trường chính khoá của Úc như khoá “Cao Đẳng về quản lý nhà hàng khách sạn” tại trường Stanley, Khoá “Phiên Dịch Viên Anh-Việt” Tại trường TAFE của Australia South Metropolitan TAFE, khoá ” An toàn Sức Khoẻ tại nơi làm việc” tại Inspire Education, vùa là tự học như các khoá về “Digital Marketing” tại Google, Freelancer Writer qua “Linh Phan course”, “An ninh Mạng” tại S.O.S và khá nhiều các khoá online ngắn hạn khác trên mạng trong khi vừa chăm sóc gia đình và 3 con nhỏ.

Tháng 9 năm 2023, mình chuyển qua sống tại thành phố Seattle, bang Washington của Mỹ. Mình mong muốn sẽ được trải nghiệm cuộc sống ở nhiều quốc gia, nhiều châu lục khác nhau và mình vẫn đang tiếp tục trong cuộc hành trình đó.

Phan Experience viết về những suy nghĩ, trải nghiệm, kinh nghiệm của mình về các chủ đề như : Sống Xanh, Cuộc sống ở Úc và những quốc gia khác nhau, những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mình và một số bài đăng bằng tiếng Anh có đăng trên một số trang tiếng Anh khác….

Trong suốt hành trình cuộc sống, mình đã trải qua khá nhiều thăng trầm, vất vả, mình từng làm rất nhiều công việc khác nhau, đi cũng rất nhiều nơi, nhiều nước khác nhau, học được rất nhiều bài học hay và trải nghiệm nhiều điều bổ ích. Blog này là nơi mình ghi lại một phần hành trình này. Giống như chính cái tên của Blog, đây là những trải nghiệm và kinh nghiệm của bản thân, là blog về chính cuộc sống của mình. Mục đích chính của mình là để lưu giữ lại những cảm nhận mình đã trải qua, những bài học mình rút ra được, những kiến thức mình đã học được, đôi khi cũng chỉ là những tâm sự rất riêng tư của bản thân, những góc nhìn cá nhân ở một lăng kính khác với số đông, có thể nằm giữa lằn ranh đúng-sai. Chính vì thế, có những thứ rất riêng, có những tâm sự rất thật và có những bài học rất thấm thía qua những trải nghiệm thực tế của cuộc sống. Tất cả những kinh nghiệm, trải nghiệm và bài học đã xây dựng nên “tôi” của ngày hôm nay.

Vì vậy, tất cả những gì viết lên trong này đều không có ý định hướng dẫn hay dạy bảo ai điều gì, chỉ là những chia sẻ và trải nghiệm.

Rất hoan nghênh nếu mọi người muốn ghé thăm ngôi nhà tinh thần của mình, có thể chỉ là để chào xã giao, có thể để tâm sự, để hiểu nhau hơn. Nếu như những chia sẻ của mình có thể đồng cảm được với ai đó, hoặc động viên, chia sẻ được với ai đó thì đó đã là hạnh phúc.

Nếu các bạn yêu quý và ủng hộ Phan Experience, hãy ghé qua và để lại những chia sẻ.

Chúc mọi người những điều tốt lành.

Mọi người có thể liên lạc với mình qua email:

phanduyngan@yahoo.com

phanthuyduyngan@gmail.com

nancyphanngan@gmail.com

Hoặc qua facebook: phan Ngan

Xem các bài khác trong mục “Dòng đời” tại đây: https://phanexperience.com/?cat=24